Đà lạt thường được nhắc tới với nhiều tên gọi như : Thành phố ngàn hoa, xứ sở tình yêu, thành phố buồn hay xứ hoa anh đào,… Và được nhớ đến với những điểm đến lãng mạn nhất cho các đôi tình nhân, và là một thiên đường dành cho những ai thích du lịch mạo hiểm, khám phá, chinh phục những kiệt tác của thiên nhiên.
 

Với khí hậu quanh năm mát mẻ, con người thân thiện, cảnh vật nên thơ, các điểm du lịch hấp dẫn, đa dạng và những món ăn, trà trái cây dâu mang đậm hương vị riêng… thì chắc hẳn Đà Lạt là điểm đến dành cho tất cả mọi người với mọi lứa tuổi.
 

Chắc hẳn ai khi đến với trung tâm thành phố Đà Lạt đều phải ngỡ ngàng thốt lên rằng: Ôi! Tại sao thành phố này lại có thể đẹp đến thế! Đẹp mê hồn người lữ khách lỡ lạc bước tới nơi đây, đẹp cả trong con tim người chưa được đến Đà Lạt bao giờ.
 

Có phải chăng con người ta yêu Đà Lạt – Thành phố ngàn hoa bởi những dòng thác cuộn luôn tuôn trào hay ảo ảnh sương khói của hương hoa, của nước Hồ Xuân Hương trong xanh dịu mát. Khi đã đến Đà Lạt bạn chớ quen ghé thăm Hồ Xuân Hương nhé.
 

Hồ Xuân Hương Đà Lạt là một địa điểm tạo nên tên tuổi của thành phố Đà Lạt hiện nay. Bất cứ du khách nào khi đến tham quan du lịch tại Đà Lạt đều muốn dạo bước hay ngồi ngắm vẻ đẹp thơ mộng của Hồ Xuân Hương.

Được ví như trái tim của thành phố Đà Lạt, nơi đây quả thật đúng là một địa điểm không thể nào thiếu trong lịch trình du lịch Đà Lạt của các du khách và là nơi lý tưởng để bạn “bước trong lòng phố xá” ngắm nhìn dòng người qua lại.
Hồ Xuân Hương Đà Lạt được mệnh danh là viên ngọc xanh quý giá và lấp lánh giữa lòng thành phố Đà Lạt và được ưu ái với tên gọi là “trái tim của thành phố Đà Lạt”.
 

Bên bờ hồ Hồ Xuân Hương, những dãy thông trải dài từ ven hồ cùng những bãi cỏ xanh mướt và khóm hoa đủ sắc ngào ngạt thương khiến thành phố trở nên thơ mộng và mượt mà hơn bao giờ hết.

Đây cũng là nơi lý tưởng để tận hưởng cảm giác trong lành mỗi sáng sớm. Hay ngồi bên lan can những quán thưởng thức 1 ly trà trái cây dâu ven hồ cùng ngắm những vệt sáng đủ sắc màu từ ánh đèn đường lấp lánh trên mặt hồ vào ban đêm.
 

Ven hồ còn có những quầy lắp xắp, sữa đậu nành, hay khoai nướng… đang đợi tới khi bạn đi bộ mỏi chân rồi dừng lại, ngồi xuống thưởng thức những món ăn giản dị, nhưng rất Đà Lạt ấy.

Vào những ngày xuân khi những cây Mai Anh Đào nở rộ, rực rỡ màu sắc hồng ở hai bên bờ hồ. Kết hợp với bầu không khí se se lạnh đặc trưng của phố núi Đà Lạt.
 

Tạo nên một khung cảnh nên thơ mà bất cứ du khách nào cũng có thể cảm nhận được. Bên bờ hồ xuân hương lúc nào cũng nhộn nhịp, họ thường dạo bộ ngắm vẻ đẹp của Anh đào.

Cùng với mặt hồ trong xanh gợn sóng nhấp nhô. Tạo nên một khung cảnh huyền ảo nhưng lại đầy thơ mộng.

Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm Trà trái cây dâuĐặc sản đà lạt, Đặc sản Đà Lạt cao cấpNguyên liệu pha chế
Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com