Bạn đã từng nghe về Hồ Vô Cực ở Đà Lạt nơi mà chỉ mới nghe tên thôi đã cảm nhận được vẻ đẹp hiếm có của nó. Hãy cùng Lafresh khám phá một nơi khung cảnh tuyệt diệu này nhé!!!

Đà Lạt từ lâu đã trở thành một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam, với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp và thơ mộng.
 

Có ai đó đã từng ví Đà Lạt cũng giống một thành phố của thiên nhiên chưa, nơi khí trời se lạnh, thiên nhiên và con người gần gũi như luôn hoà quyện, đan xen vào nhau.
 

Những điều ấy tạo nên một thành phố du lịch tuyệt vời mà ai cũng muốn ít nhất được một lần ghé thăm và khám phá.
Bước đến khu vực hồ vô cực, bạn sẽ bắt gặp tảng đá với dòng chữ “Nơi tình yêu bắt đầu” đầy nổi bật. Địa điểm mới này không chỉ là nơi để bạn có thể thỏa mãn thú tham quan của mình mà còn là lời chúc tốt lành dành cho những bước chân ghé thăm.
 

Nơi tình yêu bắt đầu, nơi ươm mầm những tình cảm chân thành và đẹp đẽ nhất, nơi chứng nhân cho tình yêu lứa đôi. Đà Lạt là thành phố của tình yêu, nên tất cả mọi điều thuộc về thành phố này đều mang trong mình hơi thở mộng mơ, yêu thương.
 

Với hồ nước mênh mông tạo nên ảo giác không có điểm dừng như một cách ngụ ý cho tình yêu đôi lứa luôn vô bờ, dạt dào, cánh rừng thông bao quanh như biểu tượng cho sức mạnh tình yêu có thể bảo vệ lòng người được bình yên, bức tượng hai khuôn mặt quay về phía nhau như một minh chứng cho sự ngọt ngào của yêu thương.
 

Đặc biệt, giữa hồ có hai bức tượng khổng lồ mô phỏng gương mặt một nam một nữ hướng vào nhau, làm người ta liên tưởng tới chuyện tình chàng K'lang và nàng H'Biang huyền thoại của mảnh đất cao nguyên.
 

Bao quanh hồ Vô Cực Đà Lạt là rừng thông xanh bạt ngàn, những rừng thông trùng điệp giữa núi rừng tạo nên cảm giác như bạn đang lạc vào một khu vườn cổ tích. Rừng thông xanh làm cho không khí nơi đây trở nên trong xanh.
 

Tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho du khách khi đến đây. Mặt hồ trong suốt, nước xanh ngọc, hòa sắc với bầu trời, ngỡ như chẳng có gì phân cách. Từ đây, du khách có thể hướng tầm mắt xuống hồ Tuyền Lâm ở phía xa.
 

Thực sự không ngoa khi nói rằng, hồ Vô Cực Đà Lạt đang là một địa điểm thu hút triệu view vì sự mới lạ siêu chất mà nó đem lại.

Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm  trà trái cây chanh dây Đặc sản đà lạt, Đặc sản Đà Lạt cao cấpNguyên liệu pha chế
Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com