Nguyên liệu pha chế là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng của thức uống và sự thành công của thương hiệu. Vì vậy vấn đề tìm kiếm một đơn vị cung cấp nguyên liệu chất lượng đi cùng với mức giá phải chăng luôn khiến cho các chủ doanh nghiệp đau đầu. Để giải quyết vấn đề trên, Lafresh sẽ gợi ý đến bạn những đơn vị cung cấp nguyên liệu chất lượng giá tốt tại TPHCM.
 
Gợi ý những địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng giá tốt tại TPHCM
Gợi ý những địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng giá tốt tại TPHCM
 
1. Lafresh Đà Lạt

Nếu muốn mua nguyên liệu pha chế chất lượng tại TPHCM, Lafresh là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Với hơn 7 năm hình thành và phát triển, Lafresh tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm pha chế chất lượng, uy tín nhất trên toàn quốc. 
 
Hiện tại, Lafresh có hơn 70 dòng sản phẩm có mặt trên thị trường như nước cốt trái cây, mứt, sinh tố, trà trái cây, đặc sản Đà Lạt…cùng hơn 7000 đối tác cho điểm bán trên khắp cả nước, Lafresh có thể cung ứng nguyên liệu pha chế với số lượng lớn. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại Lafresh đều đảm bảo 100% nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe, đạt tiêu chuẩn ISO 22000.2018 nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.
 
Lafresh Đà Lạt
Lafresh Đà Lạt
 
Ngoài ra, Lafresh còn hỗ trợ cung cấp các công thức pha chế của những loại nước phổ biến trên thị trường và giá chiết khấu tốt cho khách sỉ, hỗ trợ mẫu demo miễn phí tại công ty. Đến với Lafresh, bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình trước, trong và sau khi mua hàng. 

Chi Nhánh tại TPHCM:
171/7 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, HCM.


2. Pha chế Việt

Pha Chế Việt là hệ thống chuyên phân phối đa dạng nguyên liệu pha chế, nguyên liệu trà sữa và bán lẻ đồ uống tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được đảm bảo chất lượng, có đầy đủ chứng nhận VSATTP, đầy đủ hóa đơn và chứng từ.

Với hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc, Pha Chế Việt là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối nguyên liệu pha chế. Đến với Pha Chế Việt, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm tốt nhất, sản phẩm chất lượng đi cùng với giá thành cạnh tranh. Ngoài cung cấp các nguyên liệu, công ty còn tổ chức các khóa học đào tạo pha chế tất cả các loại nước đang phổ biến trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, Pha Chế Việt cũng mang đến đầy đủ các dụng cụ cần thiết, phục vụ trong pha chế.
 
Pha chế Việt
Pha chế Việt
 
Hệ thống cửa hàng
  • 1013 Phan Văn Trị, P7,Gò Vấp, Tp.HCM
  • 164 Lê Thị Riêng, Thới An, Quận 12, Tp. HCM
  • 74 Bà Triệu, Thị Trấn Hóc Môn, Hóc Môn, Tp.HCM
  • 211 Lâm Văn Bền, Phường Bình Thuận, Quận 7, HCM
  • 184 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, Tp.HCM
  • 05 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
  • 44 Nguyễn Văn Ni, TT Củ Chi, Tp.HCM

3. Nguyên liệu pha chế Thanh Trúc

Một trong những địa điểm cung cấp nguyên liệu pha chế được nhiều người tin dùng phải kể đến Thanh Trúc. Đây là cửa hàng chuyên phân phối nguyên liệu pha chế, máy móc và dụng cụ pha chế giá sỉ. Đến với Thanh Trúc bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn pha chế miễn phí. 
 
Nguyên liệu pha chế Thanh Trúc
Nguyên liệu pha chế Thanh Trúc
 
Các sản phẩm pha chế của Thanh Trúc đều đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đi kèm với đó là các chương trình ưu đãi từ nhà cung cấp, khách hàng sẽ được mua nguyên liệu với mức giá ưu đãi. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên Thanh Trúc sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ bạn trong suốt quá trình mua hàng. 

Địa chỉ: 22C Trịnh Hoài Đức, Phường 11, Quận Bình Thạnh, HCM

4. Cửa hàng nguyên liệu pha chế Vinbar

Địa điểm tiếp theo nằm trong danh sách những cửa hàng bán nguyên liệu pha chế chất lượng tại HCM là Vinbar. Cửa hàng được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm. Với hơn 1001 nguyên liệu, thiết bị và dụng cụ pha chế, Vinbar đáp ứng tốt các nhu cầu mua sắm cho nhà hàng, khách sạn, quán cà phê,…Các sản phẩm đến từ Vinbar đều được đảm bảo 100% có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
 
Cửa hàng nguyên liệu pha chế Vinbar
Cửa hàng nguyên liệu pha chế Vinbar
 
Bên cạnh đó, giá cả của các sản phẩm đều được niêm yết rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm mua hàng. Kèm với đó là các chương trình ưu đãi vào những dịp lễ để trợ giá cho khách hàng được mua sắm thoải mái. Đặc biệt, Vinbar còn có gói setup mở quán cho những startup, hỗ trợ cho những người mới bắt đầu có đầy đủ dụng cụ và nguyên liệu pha chế để phục vụ kinh doanh.

Địa chỉ: 625 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM.

5. Siêu thị nguyên liệu

Siêu Thị Nguyên Liệu là địa điểm chuyên phân phối các nguyên liệu pha chế như bột trà sữa, bột pudding, topping, nguyên liệu làm thạch,…đáp ứng đầy đủ các mô hình trà sữa, cà phê. Các nguyên liệu pha chế tại Siêu Thị Nguyên Liệu luôn uy tín, chất lượng, bảo quản và đóng gói nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm.
 
Với chuỗi cửa hàng tại TPHCM, Siêu Thị Nguyên Liệu sẽ đồng hành cùng nhiều khách hàng cả sỉ lẫn lẻ với sản phẩm chất lượng, giá thành phải căng cùng chính sách giao hàng cẩn thận.
 
Siêu thị nguyên liệu
Siêu thị nguyên liệu
 
Hệ thống cửa hàng
  • 1013 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM - 0989 964 726
  • 681 Lê Thị Riêng, phường Thới An, quận 12, TP.HCM - 0846 596 979
  • C7C/16B Phạm Hùng, phường Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM
 
Tổng kết
 
Trên đây là list các cửa hàng bán nguyên liệu pha chế tại TPHCM được nhiều khách hàng tin dùng. Hy vọng qua bài viết này của Lafresh, bạn có thể lựa chọn cho mình địa điểm mua hàng uy tín, chất lượng. Nếu có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ mua hàng, hãy liên hệ ngay với Lafresh để được tư vấn nhanh nhất bạn nhé!