Nếu như trước đây mỗi thành viên trong gia đình tự thưởng thức bữa ăn sáng ở các địa điểm ăn uống bên ngoài thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể tự mình chuẩn bị bữa ăn sáng tại nhà để mọi người cùng thưởng thức. Việc chuẩn bị bữa sáng cho gia đình sẽ nhanh gọn và tiện lợi nếu như bạn sử dụng các loại mứt trái cây kết hợp với bánh mì sandwich hoặc các loại bánh khác, trong đó mứt phúc bồn tử đang được mọi người rất yêu thích vì hương vị thơm ngon kích thích vị giác.

Đặc biệt trong thời điểm mùa dịch corona chưa có dấu hiệu hạ nhiệt như hiện nay thì việc chuẩn bị bữa sáng bằng mứt mãng cầu vừa tiện lợi vừa đảm bảo an toàn cho mọi người không phải đi đến những nơi đông người.
mứt phúc bồn tử


Nguyên liệu chính làm mứt phúc bồn tử chính là quả phúc bồn tử tươi, đây là loại quả phổ nên việc chọn mua rất dễ dàng, hơn nữa công thức chế biến quả phúc bồn tử lại vô cùng đơn giản, nhanh chóng bạn có thể tự mình chế biến để dành cho cả nhà thưởng thức. Đối với những gia đình bận rộn, không có thời gian đi chợ cũng như chế biến, bạn có thể chọn mua hủ mứt phúc bồn tử 1 kg tại La Fresh Đà Lạt rất tiện lợi.

Mứt phúc bồn tử của La Fresh được chế biến theo tỉ lệ quả phúc bồn tử (40%), đường mía (50%), pectin quả, chất bảo quản (202), nước (10%). Khi bạn mua hủ mứt phúc bồn tử 1 kg giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều mà hương vị vẫn ngon ngọt, độc đáo không thua kém gì khi bạn chế biến tại nhà đâu nhé.

Mứt phúc bồn tử vị ngọt nhẹ kết hợp với bánh mì sandwich mềm mịn chắc chắn là bữa ăn sáng tuyệt vời cho gia đình bạn. Đây là món ăn thích hợp cho những ai quá bận rộn, không có nhiều thời gian nấu nướng vẫn chế biến một cách nhanh chóng bữa ăn sáng bổ dưỡng co cả nhà trước khi đi làm.

mứt phúc bồn tử ăn sáng

Ngoài là thức ăn thơm ngon, mứt phúc bồn tử còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, đặc biệt ăn mứt phúc bồn tử chính là giải pháp phòng ngừa bệnh dịch corona hiệu quả.



Mứt phúc bồn tử mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe con người như:

- Chống oxy hóa, làm đẹp cho da.

- Cải thiện hệ miễn dịch.

- Bổ sung nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.

- Kích thích hệ tiêu hóa.

- Làm chắc răng và xương.

- Giảm cân và hỗ trợ điều trị béo phì.

- Cải thiện tình trạng thiếu máu.

- Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

- Giảm huyết áp.

mứt phúc bồn tử

Qua các lợi ích trên cho thấy mứt phúc bồn tử chính là sự lựa chọn tuyệt vời trong bữa sáng của gia đình bạn, kết hợp với bánh mì sandwich thì còn gì bằng nữa phải không nào.
 
mứt phúc bồn tử ăn sáng

Bật mí nhỏ đến các bạn là khi chọn mua 1 hủ mứt phúc bồn tử 1 kg tại La Fresh Đà Lạt, bạn sẽ được tặng miễn phí 1 cây bánh mì sandwich ăn kèm với mứt vừa tiện lợi vừa tiết kiệm. Hãy đến ngay với La Fresh Đà Lạt để chọn mua hủ mứt phúc bồn tử 1 kg cho gia đình cùng thưởng thức nhé.

Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
Địa chỉ: 14 Bis Trần Phú, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633.555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com