Bạn là người đam mê thử thách? Bạn là người yêu thiên nhiên và thích cảm giác chinh phục? Bạn muốn khám phá những điều mới mẻ lí thú? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến đây: đồi Thiên Phúc Đức – nơi cho bạn trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đó.
 

Khi đến Đồi Thiên Phúc Đức. Các bạn sẽ nhìn thấy 1 cây thông. Đang nghiêng mình lẻ loi trên một không gian rộng lớn. Chính vì sự khác biệt của cây thông nên nhiều người đặt tên cho nó là cây thông cô đơn.

Đứng dưới cây thông này các bạn có thể phóng tằm mắt của mình nhìn ra xa để chiêm ngưỡng cảnh sắc núi đồi rừng thông xanh ngát. Bị những tản mây cùng những vạt sương mù bao phủ xung quanh. Sẽ tạo lên một bức ảnh tuyệt đẹp như một bức tranh của thiên nhiên hùng vĩ.
 

Nơi đây chẳng những có phong cảnh hữu tình, hoa cỏ đầy màu sắc mà còn có thể ngắm nhìn dãy núi Lanbiang hùng vĩ, những ngọn đồi thông xanh ngát… Đến nơi đây du khách sẽ thỏa trí tưởng tượng của mình bởi cảnh sắc tuyệt vời của Thiên Phúc Đức.
 

Dưới thung lũng phía xa xa là ngọn núi Lanbiang hùng vĩ, uy nghi củng với hàng thông xanh bát ngát cùng với làn sương trắng bao trùm đem đến một cảnh đẹp thần tiên mà không nơi nào có được đến khi những tia nắng đầu tiên chan hòa khắp nơi, không gian Thiên Phúc Đức vẫn mơ màng trong bức tranh mộng mị, làm đôi mắt như bất động bởi sức cuốn hút lạ lùng kia.
 

Bình minh trên đồi Thiên Phúc Đức đẹp đến ngỡ ngàng Nếu bạn muốn tìm 1 nơi không ồn ào tất bận, không khói bụi.... muốn tận hưởng khoảng trời bình yên cho riêng mình thì nơi này có lẽ là 1 nơi tuyệt vời Nếu đã có quyết định du hành tại Thiên Phúc Đức thì cắm trại qua đêm là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua.
 

Những cây thông này cách xa nhau, và có nhiều dáng thế khác lạ, đây là do ngoại cảnh tác động, khiến cây không được thẳng và thưa thớt. Nhiều người đã có suy nghĩ hình ảnh cây đó giống như những người con gái đang chờ người yêu mình trở về sau bao xa cách.
 

Có lẽ để bắt chọn khoảnh khắc đẹp nhất chính là lúc đồi vào buổi sáng sớm bình minh và chiều tà hoàng hôn.
Đồi Thiên Phúc Đức khi rạng sáng, màn sương bao phủ toàn bộ không gian, một màu trắng xóa, xa xa còn một vài ngôi sao sáng cuối cùng trong bầu trời rộng lớn. Để nắm bắt thời gian này bạn nên đi ngủ sớm và dậy sớm trước lúc bình minh. Và chụp những bức hình đẹp nhất của riêng mình.
 

Dần dần những tia nắng của mặt trời hiện lên đằng sau những ngọn núi. Khi đó những màn sương sẽ bị tan biến nhường cho ánh nắng ấm áp. Khung cảnh thành phố Đà Lạt được hiện lên với những ngôi nhà cao thấp lấp ló trên những dặn cây.
 

Chiều về là khi Thiên Phúc Đức đẹp và lãng mạn nhất. Lúc này, những ánh nắng vàng xuyên qua hàng thông già, cố gắng le lói để chớp lấy nguồn sáng cuối cùng trước khi tắt hẳn khiến Thiên Phúc Đức như được khoác lên mình một tấm áo choàng mới, đầy lãng mạn và bay bổng.

Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm Trà trái cây thơmĐặc sản đà lạt, Đặc sản Đà Lạt cao cấpNguyên liệu pha chế
Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com