Chế độ ăn uống của phụ nữ rất quan trọng quyết định đến sức khỏe mẹ bầu và thai nhi, trong đó sinh tố là một phần không thể thiếu và sinh tố chanh dây là thức uống được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho mẹ bầu. Mời mọi người cùng La Fresh Đà Lạt tìm hiểu về công dụng khi bà bầu uống sinh tố chanh dây nhé.

Thành phần dinh dưỡng của chanh dây rất đa dạng, một số lợi ích đã được các chuyên gia thế giới công nhận gồm: vitamin A, vitamin C, vitamin nhóm B gồm B2, B3, B6, kali, magie, photpho, đồng, sắt, calo, chất xơ, beta-crytoxanthin, alpha-carotene.
 
công dụng khi bà bầu uống sinh tố chanh dây

5 lợi ích của sinh tố chanh dây đối với mẹ bầu:

1. Hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn:

Trong quá trình mang thai, việc dạ dày khó chịu và khó tiêu là điều không thể tránh khỏi ở mẹ bầu do các thay đổi đột ngột trong cơ thể. Quả chanh dây rất giàu chất xơ vì vậy mẹ bầu uống sinh tố chanh dây thúc đẩy cho tiêu hóa tốt hơn, hạn chế các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa.

2. Miễn dịch tốt hơn:

Bà bầu uống sinh tố chanh dây giúp bổ sung hàm lượng vitamin C rất lớn hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch.

3. Sức khỏe xương tốt hơn:

Trong chanh dây có các khoáng chấy như photpho và canxi giúp xương không bị yếu đi trong quá trình mang thai. Uống sinh tố chanh dây giúp phòng ngừa loãng xương và các vấn đề về xương khớp như đau nhức cổ, vai gáy,…
 
công dụng khi bà bầu uống sinh tố chanh dây

4. Giảm chứng mất ngủ:

Mất ngủ, mệt mỏi, căng thẳng là biểu hiện thường thấy ở đa số phụ nữ mang thai. Trong quả chanh dây rất giàu chất kiềm như Harman, giúp giảm chứng mất ngủ, lo lắng và bồn chồn. Mẹ bầu uống sinh tố chanh dây sẽ là lựa chọn tuyệt vời để có giấc ngủ ngon hơn và có một thai kỳ khỏe mạnh.

5. Tốt cho làn da.

Khi mang thay, sự thay đổi đột ngột nội tiết ảnh hưởng rất nhiều đến làn da của mẹ bầu, khiến cho da sẫm màu và rạn nứt hơn. Quả chanh dây rất giàu vitamin A rất tốt cho sắc tố da vì vậy mẹ bầu sẽ tươi tắn và hồng hào hơn.

Một vài lưu ý nhỏ khi bà bầu uống sinh tố chanh dây:

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng chanh dây là trái cây hoàn toàn an toàn đối với phụ nữ mang thai. Thế nhưng mẹ bầu không nên uống quá nhiều sinh tố chanh dây vì có thể gây ra tiêu chảy và đầy hơi vì trong sinh tố chứa hàm lượng chất xơ rất lớn. Do đó nên uống sinh tố chanh dây một cách vừa phải, tránh lạm dụng nhé.

Ngoài ra bà bầu không nên uống 2 ly sinh tố chanh dây mỗi ngày để tránh gây ra tác dụng phụ, đồng thời không nên uống chanh dây nếu đang bị đau dạ dày hoặc đang đói bụng.

Qua các thông tin mà La Fresh Đà Lạt chia sẻ trên mong rằng đã giải đáp được thắc mắc của các mẹ bầu về thành phần dinh dưỡng, tác dụng và lưu ý khi uống sinh tố chanh dây.

Thay vì phải mất thời gian để tự làm sinh tố chanh dây hoặc mua ở các hàng quán bên ngoài lại không đảm bảo an toàn vệ sinh, vậy tại sao không bạn không thử qua sản phẩm sinh tố chanh dây thơm ngon, mát lạnh của lafreshdalat.vn.
 
công dụng khi bà bầu uống sinh tố chanh dây


La Fresh Đà Lạt mách bạn công thức pha chế sinh tố chanh dây nhanh nhất chỉ với sản phẩm sinh tố chanh dây La Fresh với sữa tươi (hoặc kem sữa, sữa chua) và một ít đá bào.

- 1/4 ly sinh tố chanh dây La Fresh + 1/4 ly sữa tươi + 1/2 ly đá bào.
- 1/4 ly sinh tố chanh dây La Fresh + 1/4 ly sữa chua+ 1/2 ly đá bào.
- 1/4 ly sinh tố chanh dây La Fresh + 1/4 ly kem sữa + 1/2 ly đá bào.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng sinh tố chanh dây La Fresh kết hợp với các nguyên liệu pha chế khác để tạo ra thức uống theo khẩu vị gia đình mình.



Lafreshdalat.vn chuyên cung cấp các loại sinh tố trái cây, sinh tố chanh dây, sinh tố mãng cầu, sinh tố thơm, sinh tố dâu, đặc sản Đà Lạt, nước cốt trái cây, trà trái cây, nguyên liệu pha chế.

Quý khách có thể đặt hàng tại:

Now: https://www.now.vn/ho-chi-minh/lafresh-da-lat-mut-cac-loai-nuoc-cot
Shopee: https://shopee.vn/lafreshdalat2020
Bách hóa xanh: https://www.bachhoaxanh.com/nuoc-ep-trai-cay-la-fresh

 Xem thêm tại: https://lafreshdalat.vn

Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
Địa chỉ: Tổ 87 KBT An Sơn, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0633.555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com