Đà Lạt là mảnh đất của muôn vàn cảnh đẹp, ý thơ. Về với Đà Lạt, là biết bao điều hay đang chờ.
Một trong những điểm đến ấn tượng của du lịch đền chùa Đà Lạt mà chúng ta không thể nào bỏ qua khi ghé đến đây chính là: Chùa Linh Quy Pháp Ấn - nơi có Cổng trời Đà Lạt sương mờ che phủ ngày đêm.
 

Nếu bạn thuộc kiểu người thích sự bình yên, nhẹ nhàng thì nên đến ngay chùa Linh Quy Pháp Ấn.
Chùa nằm trên ngọn đồi cao, ẩn mình giữa rừng cây và vườn chè. Xung quanh là những thảm cỏ xanh mướt. Nơi đây không chỉ thanh tịnh, bình yên mà còn có phong cảnh thiên nhiên bao la đáng để ta chiêm ngưỡng.
 

Chùa Linh Quy Pháp Ấn có cánh cổng Thần Đạo uy nghiêm được ví như “Cổng trời”. Cánh cổng phảng phất nét kỳ bí nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ càng làm cảnh sắc nơi đây thêm phần lung linh.
 

Đứng ở cổng, hãy phóng tầm mắt ra xa để thấy bốn phía đều huyền diệu, mờ ảo, đẹp như tranh vẽ.
Không chỉ có khung cảnh đẹp mờ ảo ngút ngàn giúp bạn lưu lại những tấm ảnh “để đời”, Linh Quy Pháp Ấn còn có một không gian cực kì yên tĩnh và thanh tịnh, âm vang tiếng chuông vọng giữa đất trời khiến tâm hồn bạn cực kì bình yên.
 

Vừa vào sân chùa, cảm giác hệt như đang đứng giữa một vùng trời mây bao la, ai cũng thấy mình thật nhỏ bé. Khoảng sân rộng này cũng là nơi các nhà sư tập trung làm lễ vào buổi sáng sớm.
 

Khi vào trong viếng chùa, bạn sẽ thấy cách bố trí sắp đặt bên trong rất tinh tế. Ở đây còn có vườn sỏi được thiết kế dựa trên triết lý về sự tĩnh tại và thiền định, tượng Bồ Tát giữa hồ nước cùng nhiều khung cảnh khác.
 

Mỗi góc có một nét đặc sắc riêng nhưng tất cả đều mang lại cho bạn sự thanh thản trong tâm hồn.
 

Khoảnh khắc ấn tượng nhất tại Cổng Trời chính là vào lúc bình minh và hoàng hôn. Khi bạn đứng ở Cổng Trời ngắm mặt trời vừa ló dạng và những đám mây trắng lững lờ cùng màn sương mờ ảo bên dưới dần tan đi, đồi núi trùng điệp kéo dài đến đường chân trời dần hiện ra, tiếng chuông chùa vang vọng giữa đất trời, mình tin chắc chắn bạn sẽ ngỡ ngàng vì khung cảnh quá thần tiên này.
 

Buổi chiều tối khi mặt trời lặn, bóng tối phủ xuống và những ngôi sao lấp lánh xuất hiện giữa khoảng không gian bao la mênh mông làm bật lên tất cả nét đẹp huyền bí và u tịch của ngôi chùa nép mình trên ngọn đồi cao, tâm hồn bạn lúc này sẽ bình lặng và nhẹ tênh, như là bạn đã hòa vào cùng cái tinh túy của vũ trụ rồi.

Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm  trà trái cây phúc bồn tửĐặc sản đà lạt, Đặc sản Đà Lạt cao cấpNguyên liệu pha chế
Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com