Sáng nay ăn gì? Một câu hỏi quá đỗi quen thuộc đối với dân văn phòng, không biết sáng nay ăn gì để vừa nhanh, vừa gọn mà lại không gây ảnh hưởng tới người xung quanh khi ăn ở công ty nhỉ!!!
 


Bữa sáng đối với chúng ta thường rất quan trọng và một bữa sáng hợp lý, đủ dinh dưỡng sẽ tạo điều kiện tốt để bạn khởi động một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Bữa ăn sáng giúp duy trì tinh thần làm việc, bổ sung năng lương tiêu hao sau 1 đêm dài. Bên cạnh đó, bữa ăn này còn giúp kích thích sự trao đổi chất, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
 


Với dòng sản phẩm mứt chanh dây hủ 30g của Lafresh sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị và làm cho bửa sáng của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

Bữa sáng của bạn sẽ tuyệt vời hơn nhờ sự kết hợp thú vị và hấp dẫn dành cho bữa sáng của bạn đó.
 


Mứt chanh dây có vị chua chua ngọt ngọt vô cùng thanh , dùng để ăn kèm với bánh mì thêm một ít phô mai, uống thêm một cốc sữa nữa là bạn đã có một bữa sáng đơn giản mà đủ chất dinh dưỡng.

Không những cũng cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà mứt chanh dây còn giúp ích rất nhiều cho cơ thể.
 


Việc cung cấp chanh dây cho bửa sáng không chỉ cung cấp dinh dưỡng và sức khỏe cho cơ thể mà còn rất tốt cho hệ tiêu hóa vì trong hạt của chanh dây chứa rất nhiều chất xơ và cũng là một sản phẩm lý tưởng dùng để giảm cân.
 


Bên cạnh đó chanh dây có đầy đủ nguồn vitamin A và C, sắt, kali và các thành phần dinh dưỡng khác cũng như các hoạt chất sinh học có lợi cho sức khoẻ.

Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm Đặc sản đà lạtĐặc sản Đà Lạt cao cấpĐặc sản đà lạt uy tín chất lượng, Mứt chanh dây
Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com
Nguồn internet