Giữa mùa dịch bệnh viêm phổi do virus Corona khiến cho người dân không còn đi đến những tụ điểm đông người, nỗi lo sợ lây bệnh khi phải tiếp xúc với người khác ngày càng gia tăng, tăng là việc đi lại ở các nơi đông người như chợ búa, siêu thị, các quán ăn.

Đặc biệt người Việt Nam từ lâu đã có thói quen ăn sáng ở các hàng quán bên ngoài, tuy nhiên trước diễn biến phức tạp của dịch Corona điều đó vô cùng nguy hiểm. Vậy tại sao bạn không thử chế biến và thưởng thức bữa sáng tại nhà vừa tiện lợi vừa đảm bảo an toàn cho chính mình và gia đình. Mứt phúc bồn tử kết hợp với bánh mì chắc chắn là bữa sáng tuyệt vời đầy đủ chất dinh dưỡng cho gia đình bạn. Nào, hãy cùng chúng tôi xem qua bữa sáng tại nhà giữa đại dịch Corona cùng mứt phúc bồn tử nhé.

ăn sáng cùng mứt phúc bồn tử và bánh mì sandwich

Bữa ăn sáng là bữa ăn đầu tiên trong ngày thường là từ 6 giờ đến 9 giờ sáng tùy vào từng gia đình và tính chất công việc. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày vì cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng rất có lợi cho sức khỏe. Giá trị của bữa ăn sáng chiếm đến 30% - 40% tổng năng lượng cho cả ngày chính vì thế việc cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bữa sáng là vô cùng cần thiết.

Một bữa ăn sáng đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ tạo điều kiện tốt nhất để mọi người khởi động một ngày mới học tập và làm việc tràn đầy năng lượng, nạp cho cơ thể năng lượng cần thiết để học tập, làm việc đạt hiệu quả tốt nhất.

Đại đa số người dân Việt Nam thường có thói quen ăn sáng bên ngoài với rất nhiều món ăn để lựa chọn như: bún, bánh canh, phở, hủ tiếu, bánh mì,… Tuy nhiên trong tình hình phức tạp của dịch bệnh Corona thì đi đến các hàng quán đông người quả thật là nguy hiểm. Vì thế có rất nhiều người đã bắt đầu thay đổi thói quen tự chế biến và thưởng thức bữa ăn sáng tại nhà cho gia đình.

Một trong những món ăn sáng tiện lợi và đầy đủ chất dinh dưỡng mà bạn không thể bỏ qua chính là mứt phúc bồn tử kết hợp với bành mì. Cách chế biến món ăn này cực kỳ đơn giản, nhanh chóng mà ai cũng có thể tự làm được.
Giờ đây bạn cũng chẳng cần mất thời gian chế biến mứt phúc bồn tử, bạn chỉ cần chọn mua hủ mứt phúc bồn từ thủy tinh 1kg của La Fresh Đà Lạt là bạn có thể tự làm bữa sáng cho gia đình chỉ trong vòng 1 phút rất nhanh và tiện lợi phải không nào.

ăn sáng tại nhà cùng mứt phúc bồn tử

Không chỉ có hương vị thơm ngon kích thích người dùng, mứt phúc bồn tử còn mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng và các công dụng tuyệt vời hữu ích cho sức khỏe người dùng.

Các công dụng của mứt phúc bồn tử đối với sức khỏe:

- Phòng ngừa ung thư hiệu quả. Vì trong phúc bồn tử có chứa anthocyamin là một loại sắc tố chống oxy hóa và hóa chất C3G của nhóm Flanoid có hiệu quả trong việc phòng ngừa ung thư da và phổi.

- Làm đẹp da: Vitamin và nguồn chất chống oxy hóa giúp cho da luôn căng và sáng bóng.

- Bảo vệ mắt: Trong phúc bồn tử có chứa lutein bảo vệ mắt tránh khỏi sự hình thành các sắc tố có trong tròng đen và ngăn chặn hiệu quả các tổn hại cho mắt do tia tử ngoại tạo ra.

- Giảm nguy cơ đau tim. Mứt phúc bồn tử có chứa ellagic giúp giảm nguy cơ bị nhồn máu cơ tim bởi nó có thể loại trừ cholesterol và giảm huyết áp, ngoài ra còn chứa acid salicylic chống xơ vữa động mạch và bệnh tim.

- Trị sạn thận: do có khả năng làm giảm lượng lớn canxi trong nước tiểu.

- Thúc đẩy đốt cháy chất béo. Mứt phúc bồn tử giàu chất xơ có tác dụng làm chậm quá trình tiêu hóa, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Ngoài ra nó còn chứa mangan tăng cường trao đổi chất nên do đó tiêu hủy chất béo rất tốt.

Qua các công dụng tuyệt vời của mứt phúc bồn tử trên đã chứng minh rằng mứt phúc bồn tử chắc chắn là món ăn bổ dưỡng và tiện lợi cho gia đình bạn.

Ngoài ra phúc bồn tử còn có hàm lượng vitamin C (53,7%), mangan (41%), Mg, Cu, Zn, K, vitamin K, vitamin E, chất xơ đều là những chất tăng sức đề kháng cho cơ thể giúp bạn phòng ngừa dịch bệnh Corano hiệu quả.



Còn chần chừ gì mà không liên hệ trực tiếp đến La Fresh Đà Lạt để chọn ngay cho mình hủ mứt phúc bồn từ 1kg thơm ngon, bổ dưỡng và tiện lợi này bạn nhé.

Đặc biệt khi bạn chọn mua 1 hủ mứt trái cây 1 kg bất kì của La Fresh Đà Lạt, bạn sẽ được tặng kèm 1 cây bánh mì sandwich vô cùng tiện lợi và tiết kiệm phải không nào.

hủ mứt phúc bồn tử 1 kg
Hãy cùng La Fresh Đà Lạt chuẩn bị bữa ăn sáng ngon, đầy đủ dinh dưỡng cho gia đình mình nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm:

Mứt dâu tây hủ thủy tinh 1kg.
Mứt dâu tằm hủ thủy tinh 1kg.
Mứt cam hủ thủy tinh 1kg.
Mứt chanh dây hủ thủy tinh 1kg.
Mứt mãng cầu hủ thủy tinh 1kg.

Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
Địa chỉ: 14 Bis Trần Phú, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633.555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com