Trong tâm điểm mùa dịch Corona hầu hết người dân đều e ngại khi phải đến những nơi đông người như chợ, siêu thị, quán ăn, quán nước. Chính vì thế trong những ngày qua hàng loạt quán xá, địa điểm ăn uống, cửa hàng trên đường phố không còn cảnh đông đúc tấp nập thường thấy. Không còn cảnh mọi người tấp nập ăn sáng ở các hàng quán, thay vào đó người dân đã bắt đầu trổ tài làm bữa ăn sáng và thưởng thức ngay tại nhà cho cả gia đình.

Có rất nhiều món để bạn lên thực đơn bữa sáng cho gia đình, tuy nhiên tại sao bạn không thử qua mứt dâu tằm quết với bánh mì – món ăn vừa nhanh chóng, bổ dưỡng, rất tiện lợi cho gia đình bạn trong mùa dịch Corona mà bạn không thể bỏ qua đó.



Các thông tin về diễn biến tình hình dịch bệnh Corona luôn được người dân quan tâm. Đồng thời mọi người cũng tích cực áp dụng các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh Corona để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và xã hội. Đặc biệt Corona đã khiến người dân thay đổi thói quen ăn sáng, thay vì trước đây hầu hết mọi người chọn cách ăn sáng ở hàng quán bên ngoài để tiết kiệm thời gian, thì thời điểm hiện tại mọi người lại ưu tiên việc chế biến bữa ăn sáng ngay tại nhà cho gia đình để tránh tiếp xúc với nhiều người.

Nếu bạn đang lên thực đơn cho bữa sáng của gia đình, hãy thử thưởng thức qua mứt dâu tằm kết hợp với bánh mì sandwich hoặc bất cứ loại bánh nào bạn yêu thích, chúng tôi tin chắc bạn sẽ ngất ngây vì hương vị đặc biệt của nó.
Bánh mì sandwich phết mứt dâu là một món ăn sáng mang đậm nét phương Tây và cũng được người Việt yêu thích. Bánh mì mềm, mịn, có vị ngọt nhẹ kết hợp với mứt dâu tằm chua chua ngọt ngọt cực kỳ kích thích vị giác. Sự kết hợp này chắc chắn làm cho bữa sáng của gia đình bạn trở nên đặc biệt hơn.

Bạn có thể tự mua dâu tằm tươi để chế biến mứt dâu tằm ngay tại nhà rất đơn giản. Tuy nhiên đối với những ai bận rộn, không có thời gian chọn mua dâu tằm tươi cũng như không có thời gian chế biến mứt dâu tằm, hãy thử chọn mua hủ mứt dâu tằm 1 kg của La Fresh Đà Lạt chúng tôi nhé.

Khi bạn đã có sẵn hủ mứt dâu tằm 1 kg, bạn chỉ cần thiếu bánh mì nữa thôi là đã hoàn thành bữa sáng thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả nhà rồi đó. Bạn có thể để hủ mứt dâu tằm vào tủ lạnh để bảo quản sử dụng cho những bữa sáng tiếp theo rất tiện lợi nhé.
 
 
Ngoài là món ăn sáng nhanh gọn và thơm ngon cho mọi người, mứt dâu tằm còn mang đến những công dụng bất ngờ đối với sức khỏe con người.

Hỗ trợ tiêu hóa:

Dâu tằm chứa nhiều chất xơ giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa, giảm nguy cơ táo bón, đầy hơi và đau thắt ruột. Đồng thời chất xơ có trong dâu tằm còn giúp điều chỉnh nồng độ cholesterol trong máu và làm tăng cường sức khỏe cho tim mạch.



Chống oxy hóa:

Trong dâu tằm có chứa vitamin C, đây là một chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh mẽ, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và chống lại các tổn hại gây ra bởi những gốc tự do.

Kiểm soát đường huyết:

Một chất có khả năng chống oxy hóa khác có trong dâu tằm là flavonoid có tác dụng điều chỉnh sự tăng, giảm lượng đường trong cơ thể. Đồng thời dâu tằm còn chứa những thành phần hữu ích khác giúp kiểm soát mức đường huyết ở các bệnh nhân tiểu đường.
 

Một công dụng tuyệt vời của mứt dâu tằm đối với sức khỏe con người trong đại dịch Corona chình là tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Trong dâu tằm có hàm lượng vitamin C cao và flavonoid giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, ngăn ngừa cảm cúm, ho, cảm lạnh hiệu quả đặc biệt giúp cơ thể ngăn ngừa bệnh Corona rất tốt.

Mứt dâu tằm với hương vị ngon ngọt cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, rất thích hợp để bổ sung vào thực đơn bữa sáng cho gia đình bạn. Ngay từ bây giờ, hãy liên hệ trực tiếp đến La Fresh Đà Lạt để chọn mua mứt dâu tằm nhé.

Đặc biệt khi bạn chọn mua 1 hủ mứt trái cây 1 kg bất kì của Lafresh Đà Lạt, bạn sẽ được tặng kèm 1 cây bánh mì sandwich vô cùng tiện lợi và tiết kiệm phải không nào. Hãy cùng La Fresh Đà Lạt chuẩn bị bữa ăn sáng ngon, đầy đủ dinh dưỡng cho gia đình mình nhé.

Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
Địa chỉ: 14 Bis Trần Phú, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633.555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com