Bữa sáng là một bữa ăn cực kỳ quan trọng vì đây chính là thời điểm mà cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt nhất vầ đạt hiệu quả cao nhất. Ngoài ra bữa ăn sáng còn cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho hoạt động của một ngày dài. Vì thế bữa sáng cần phải bao gồm các món ăn ngon và đủ dinh dưỡng. Thế nhưng đối với những người ăn chay thì có món ăn nào phù hợp cho bữa sáng hay không? La Fresh Đà Lạt xin bật mí nhỏ đến bạn bữa ăn sáng thuần chay ngon miệng cùng mứt trái cây, đặc biệt là mứt chanh dây và bánh mì.

Trong những ngày rằm hay ngày mùng một thì có rất nhiều người chọn ăn chay để hãm mình, bớt “tham sân si” theo giáo lý đạo Phật. Bên cạnh đó cũng không ít người lại chọn lối sống thuần chay để giữ gìn sức khỏe và chiến đấu bệnh tật.

Ăn chay đã trở nên rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Từ đó rất nhiều người tìm kiếm thực đơn các món ăn chay để bữa ăn thêm mới lạ và hấp dẫn hơn chứ không phải chỉ vài món chay truyền thống.

Hôm nay, La Fresh Đà Lạt xin bật mí đến mọi người món ăn chay vừa có thể dùng cho bữa sáng, vừa là món ăn vặt vô cùng tiện lợi. Đó chính là sử dụng mứt trái cây ăn trực tiếp với bánh mì, hoặc bạn có thể thưởng thức mứt trái cây kết hợp bánh mì ăn kèm với phô mai hoặc bơ đậu phộng để tăng thêm hương vị cho món ăn.
 

Bánh mì chính là một món ăn đường phố Việt Nam nổi tiếng trên thế giới. Những chiếc bánh mỳ có thể được biến tấu và cho cho hương vị độc đáo khác nhau để người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể chọn bánh mỳ làm bữa sáng ăn chay thanh thịnh cho mình. Thế nhưng thay vì ăn bánh mì với chả chay, bì chay vậy tại sao bạn không đổi vị với mứt trái cây, mứt chanh dây.
 


Hiện nay có rất nhiều loại mứt trái cây để bạn lựa chọn như mứt chanh dây, mứt dâu tằm, mứt dâu tây, mứt thơm, mứt mãng cầu, mứt phúc bồn tử. Mỗi loại mứt đều được làm từ quả tự nhiên và có hương vị độc đáo riêng biệt. Mứt có vị chua chua ngọt ngọt, bánh mì thanh nhẹ, phô mai hoặc bơ đậu phộng thơm béo hòa quyện với nhau thì còn gì tuyệt vời bằng.
 

Vậy là những ngày ăn chay của bạn sẽ không còn nhàm chán nữa, bạn sẽ không còn đau đầu tìm kiếm các món ăn chay mới lạ để đổi vị nữa, bạn có thể thưởng thức mứt trái cây kèm bánh mì kết hợp phô mai hoặc bơ đậu phộng cho bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng và năng lượng.

Tại lafreshdalat.vn chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại mứt trái cây, mứt chanh dây, nước ép trái cây, trà trái cây, sinh tố trái cây thích hợp cho cả người thuần chay. Hãy đến ngay với chúng tôi để chọn ngay loại mứt trái cây bạn yêu thích để đổi vị cho những ngày ăn chay nhé.

Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh

Địa chỉ: 14 Bis Trần Phú, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633.555.063
Website: https://lafreshdalat.vn