Sinh tố trái cây bao giờ cũng đem tới cho mọi người sự thích thú mới lạ bởi những hương vị tuyệt vời của nó đem lại, và bạn sẽ không thể nào bỏ qua một loại sinh tố ngon tuyệt vời đó là sinh tố thơm.

Với nhiều thành phần dinh dưỡng có trong quả thơm cộng với mùi vị chua chua thơm thơm hòa quyện vào với nhau sẽ khiến người sử dụng không khỏi bỡ ngỡ về vị ngon của nó, khác với những loại sinh tố khác như sinh tố bí đao, sinh tố bưởi thì sinh tố thơm luôn có sự kích thích vị giác hơn.
 

Có nhiều câu hỏi được đặt ra uống sinh tố thơm có thật sự tốt như vậy không? Có phải sinh tố thơm chỉ sử dụng để giảm cân?
Điều này là đúng nhưng chưa đủ. sinh tố thơm được xem là một trong những “thần dược” cho sức khỏe với rất nhiều công dụng:
Mỗi ngày cơ thể chúng ta cần được cung cấp rất nhiều các vitamin và các khoáng chất khác nhau.
 

Nhưng để đảm bảo đầy đủ đòi hỏi chúng ta phải ăn rất nhiều, mà không phải ai cũng có thể nạp thực phẩm vào cơ thể liên tục và hàm lượng lớn.

Cách hiệu quả nhất là bạn nên uống sinh tố thơm vừa có tác dụng giải khát mà còn đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Nếu bạn cảm thấy nặng bụng do ăn phải thức ăn khó tiêu, hãy uống ngay một ly sinh tố thơm pha them một ít bột nghệ nhé. Đảm bảo sẽ giúp bụng bạn dễ chịu ngay thôi.
 

Sinh ra là phụ nữ thì chắc có lẽ ai cũng mong muốn mình có được vòng 1 thật căng tròn, săn chắc và quyến rũ phải không nào?

Nếu chẳng may bạn sở hữu vòng 1 không như mong muốn, thì hãy khoan nghĩ đến các biện pháp thẩm mỹ mà nên học ngay các mẹo vặt chăm sóc vòng 1 bằng những nguyên liệu tự nhiên, đặc biệt sinh tố thơm là một trong những nguyên liệu tự nhiên mang lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời.
 

Hơn thế nữa riêng với chị em phụ nữ, uống sinh tố thơm thường xuyên giúp mang lại một làn da trẻ hóa, đàn hồi, kích thích sản sinh lượng collagen rất tốt cho vùng cơ quanh ngực.

Vì thế, các chị em phụ nữ nên uống sinh tố thơm thường xuyên để giúp “cải tạo” sự màu mỡ và săn chắc quanh vùng cơ này nhé đặc biệt dành cho những cô nàng “bức tường”.

 

Ngoài việc cải thiện vòng 1 thì uống sinh tố thơm có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, có rất nhiều chị em phụ nữ thường hay lo ngại về vấn đề sinh lý này.
 

Chu kì kinh nguyệt của họ rất bất thường, lúc đến sớm, lúc đến chậm, có khi đến thì kéo dài suốt một tuần lễ.
Và vấn đề họ lo ngại hơn hết là những cơn đau co thắt ở vùng bụng dưới, hay thường xuyên bị chuột rút.
Nhưng nhờ hợp chất bromelain quả dứa có tác dụng làm giảm những tình trạng trên, giúp cân bằng lại chu kì kinh nguyệt của bạn đấy.



Lafreshdalat.vn cung cấp các sản phẩm Đặc sản đà lạt, Đặc sản Đà Lạt cao cấp, Đặc sản đà lạt uy tín chất lượng, Nguyên liệu pha chế
Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com