Hương vị ngọt thanh mát của mứt trái cây khi kết hợp với bánh mỳ sẽ đánh thức vị giác còn đang ngái ngủ của bạn. Một bữa sáng kết hợp bánh mỳ, mứt trái cây và sữa không những vừa đầy đủ dinh dưỡng, vừa an toàn vệ sinh thực phẩm lại rất tiện lợi và bổ dưỡng.


Cùng nhau tận hưởng thực đơn bữa sáng thư thái, ngon lành, ấm áp, giàu dinh dưỡng này nhé!

mut trai cay da lat


Bữa sáng với mứt trái cây giàu dinh dưỡng, tiện lợi cho cả nhà

Bữa sáng an toàn, chất lượng với mứt trái cây của La Fresh Đà Lạt.

Chúng ta thường có thói quen dậy trễ và ăn sáng ngoài hàng quán mà không biết đến những nguy hiểm đang rình rập sức khỏe .

Bạn có biết tại sao Việt Nam có tốc độ tăng các ca mắc ung thư vào loại nhanh nhất thế giới khiến số người mắc bệnh ung thư tăng gấp đôi, gấp ba, dự kiến trong 5 năm tới, mỗi năm sẽ có 200.000 ca ung thư? Lý do chủ yếu bắt nguồn từ thực phẩm bẩn. Đặc biệt, báo động đỏ tình trạng thiếu vệ sinh an toàn thực phẩm tại các hàng quán ăn.

Khi vấn nạn thực phẩm bẩn hoành hành thì mứt trái cây La Fresh Đà Lạt vẫn trung thành với sứ mệnh sản xuất ra thực phẩm sạch mang đến sức khỏe tốt nhất cho mọi người. Nguồn trái cây, nguyên liệu đầu vào được kiểm định, chọn lọc khắt khe từ các nông trại tại Đà Lạt, đảm bảo độ tươi sạch an toàn theo tiêu chuẩn VietGap.

Mứt trái cây La Fresh Đà Lạt sản xuất theo dây chuyền công nghệ chân không hiện đại khép kín của Pháp, mứt làm từ 100% hoàn toàn thiên nhiên, tuyệt đối không sử dụng hóa chất, hương liệu, phụ gia gây hại cho người tiêu dùng.


Tự làm bữa sáng với bánh mỳ, mứt trái cây và 1 ly sữa là cách bạn đang tự bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Bữa sáng hoàn hảo , giàu dinh dưỡng với mứt trái cây.

Mứt trái cây La Fresh Đà Lạt chứa rất nhiều Vitamin và khoáng chất, vừa giúp đẹp dáng, mịn da vừa là những vị thuốcquý giá bồi bổ cho sức khỏe của mọi người.

Một bữa sáng hoàn hảo với bánh mỳ, mứt trái cây và 1 ly sữa sẽ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bạn và gia đình hoạt động và phát triển thể chất, hương vị ngon ngọt, thanh mát trái cây tươi của mứt chắc chắn sẽ kích thích bé ăn ngon miệng hơn. 

Sản phẩm mứt trái cây La Fresh Đà Lạt có rất nhiều hương vị mà bạn có thể lựa chọn:

- Mứt dâu tây – giúp tăng cường hệ miễn dịch.


Mứt dâu tây L.A.F.R.E.S.H Đà Lạt
Bạn có biết dâu tây là nguồn cung cấp vitamin C vô cùng tuyệt vời? Vitamin C là chất có khả năng tăng cường miễn dịch đồng thời còn là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ.
- Mứt phúc bồn tử (Quả Mâm Xôi) - trái cây vàng, thượng phẩm trong biểu đồ đánh giá thực phẩm.


Mứt phúc bồn tử L.A.F.R.E.S.H Đà Lạt
Những hoạt chất quý như Flavonoid, Anthocyanin, Chất chống ôxy hóa mạnh, Ellagitannin, Carotenoid,Vitamin A, C, Evà các khoáng chất vi lượng như Cu,Zn,… có trong phúc bồn tử mang lại giá trị vượt trội cho sức khỏe.
- Mứt dâu tằm


Mứt dâu tằm L.A.F.R.E.S.H Đà Lạt
Mứt dâu tằm vừa giàu chất dinh dưỡng, vừa là một vị thuốc quý chữa bênh, có tác dụng bổ can thận, ích tâm huyết, thính tai, sáng mắt, đen râu tóc, lợi xương khớp, dưỡng huyết, trừ phong, tiêu khát, lợi ngũ tạng, khớp xương, thông huyết.
- Mứt chanh dây


Mứt chanh dây của L.A.F.R.E.S.H Đà Lạt
Trong chanh dây có nhiều vitamin C, sắt, kali và các thành phần dinh dưỡng khác có lợi cho sức khoẻ. Ăn mứt chanh dây có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư, ngăn ngừa bệnh tim mạch và chống nhiễm trùng, chống oxy hoá tế bào, tăng cường miễn dịch, chống lão hoá, tăng cường thể lực, an thần, giảm đau, giảm căng thẳng thần kinh, nhức đầu, huyết áp tăng cao.


Hãy để bữa sáng mứt trái cây La Fresh Đà Lạt bảo vệ sức khỏe gia đình bạn
3. Hãy để mứt trái cây La Fresh Đà Lạt mang đến cho bạn một bữa sáng tiện lợi



Không còn phải tất bật hối hả mỗi bữa sáng với mứt trái cây L.A.F.R.E.S.H Đà Lạt

Bạn đang nuôi con nhỏ, bạn là nhân viên văn phòng? Mỗi sáng thức giấc bạn có quá nhiều việc phải làm, không có nhiều thời gian để chuẩn bị bữa sáng? Đừng lo, mứt trái cây La Fresh Đà Lạt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn
Một bữa sáng với bánh mỳ, mứt trái cây và sữa cung cấp nguồn tinh bột, protein, vitamin và khoáng chất đầy đủ mà không lo béo phì. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian chế biến bữa sáng, chỉ cần sử dụng nguyên liệu có sẵn chế biến mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe, giàu dinh dưỡng cho cả gia đình.
4. Bữa sáng với phong cách năng động, hiện đại



Bữa sáng hiện đại mang lại tràn đầy năng lượng cho bạn khởi đầu ngày làm việc
Trong nhịp sống hiện đại, sự kết hợp hài hoà của bữa sáng với bánh mỳ nướng, phết mứt trái cây kết hợp cùng sữa sẽ giúp tiết kiệm thời gian triệt để mà vẫn giúp bạn “khởi động” hệ tiêu hoá và mang đến một ngày đầy năng lượng, lạc quan và giúp bạn sẵn sàng cho một ngày mới.
Lựa chọn mứt trái cây củaCông ty TNHH La Fresh Đà Lạtcho bữa sáng của bạn và gia đình là quyết định sáng suốt nhất.

Mọi thắc mắc, tư vấn đặt hàng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH L.A.F.R.E.S.H Đà Lạt
Địa chỉ: 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email:lafresh.dalat@gmail.com